comment - Wednesday of the Second Week in Lent

Mahal naming author, okay lang naman na maging positive tayo palagi sa lahat ng mga laban natin. Okay lang na iniisip natin na mananalo tayo. Pwede rin kasi itong maging inspirasyon para sa sarili natin. Yung pagkatalo naman, normal lang na bagay sa mundo. Lesson para matuto. Naalala ko dati yung mahal kong master. Akala nya rin daw dati nung pumayag sya sa hamon ko sa chess na bata lang ako kaya pinagbigyan nya ako. Eh ayun, natalo ko sya by the will of God, kaya masayang masaya ako. Hindi dahil natalo ko sya, kundi nagkaroon sya ng interes na makilala pa ako nang lubusan. Hehehe. Ang hindi lang naman talaga maganda ay yung tinataas natin ang mga sarili natin to the point na may natatapakan na tayong mga tao. Para sa akin, hindi ka naman ganoon. Kasi, hindi mo naman sya natapakan. Palagi ka pa ring panalo para sa aming lahat mahal naming author

Comments

Popular posts from this blog

Ang BASWIT ni Bien!

Another bonus blog - Pag-ey-blog